Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Cây Chè khổng lồ tăng cường đạm và sinh lực cho gia súc gia cầm

Nhân một lần ngồi nhậu chung với một ông bạn chuyên gia trồng trọt , lần nầy Ông bạn có đề cập đến cây "Chè khổng lồ"-Khi biết mình đang tìm lối thoát nhẹ và ít tốn kém trong quy trình chăn nuôi, Ông bạn nhã ý tốt cho tặng một loại cây có tên như mới vừa giới thiệu ,Ông còn nói loại cây còn đang hiếm , có chất liệu đạm cao trong thân lá của nó, Ông có được nhờ thằng con rễ đi họp ở đâu ngoài HN , nhờ ghé mua ở Hà tây mang về và trồng đến nay Ông có giống mà tôi đang muốn có ấy mà...
Dịp may đến tôi vội đến nhà và quả thật có tìm được ít giống mang về trồng, quả thật loại cây rất có lợi cho gia súc và gia cầm , con gì cũng thích ăn cả , sau khi xữ dụng vật nuôi ít bệnh hoạn và có khả năng tăng trọng cao , từ đó mình đang nhân rộng số lượng và sẽ tiếp tục chế biến cho việc chăn nuôi ....
Hy vọng loại nầy sẽ giúp cho nông dân giảm bớt stress vì thức ăn gia súc ...rất tuyệt,trước mắt mình có thông qua và có một người bạn đã kễ rằng : Hồi cái thời hậu dịch tai xanh ở lợn Ông có con lợn con mới lớn vì nhiểm tai xanh mà chưa chết ,Ông cho thứ gì nó cũng chẳng thèm ăn và nó chỉ ăn mỗi một cái lá cây nầy thôi, sau thời gian ở riêng lẻ bên ngoài vườn  khoảng hơn một tuần và tự động vào chuồng đòi ăn như lúc trước và không hề hấn gì cả , Ông lại tiếp tục cho cả đàn cũng là loại dượng ăn mỗi ngày loại cây ấy , năm ấy Ông bạn đã thoát được một tai họa chưa từng ai thoát được...
Có thể đây cũng là loại dược liệu tốt nhưng chính ta chưa biết áp dụng được cho đời sống con người thôi...
Mong rằng khi biết được công dụng mỗi một trong chúng ta nên có ý tưởng và phương pháp để phuc vụ cho sức khõe con người......

15 nhận xét:

  1. Mình muốn mua giống về trồng, giá cả thế nào, mình ở Củ Chi - TPHCM
    Email : cvduocch@gmail.com
    ĐT : 0906632327

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. gửi 30 hom qua bưu điện về Cao Bằng được không

      Xóa
  2. Mình muốn mua về bắc giang được ko ạ 0983846345

    Trả lờiXóa
  3. Mình muốn mua về bắc giang được ko ạ 0983846345

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn mua về Hà Nội có được không? 0962660526

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi con mỗi lần cho ăn bao nhiêu là hợp lý

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình có một thời nuôi lợn nái , khi sanh con lợn mẹ ít khi ăn cám vào ngày đầu tiên, mình cho nó ăn toàn lá chè khổng lồ không giới hạn và hắn ăn ngon lành, chỉ 1 hôm sau lag hắn khỏe ăn cả cám và lá ấy, đến sau mình chuyển sang nuôi thỏ cũng nhờ lá ấy thôi, đàn thỏ cũng lớn rất nhanh...thế đấy mình mới viết bài về cây chè khổng lồ để nhằm cổ xíu cho bà con nông dân cải thiện thức ăn cho chăn nuôi...sẳn đây mình thấy anh chị em có nhu cầu cao thế mình sẽ trực tiếp gửi hàng và bán cho các bạn có nhu cầu, mình đã chuyển hệ không còn chăn nuôi nữa nhưng vườn cây chè còn sum suê, ngừng người hàng xóm ở gần thì cứ tự nhiên đến hái, còn quý bạn ở xa thì vui lòng gọi là mua bán để cả hai cùng có trách nhiệm và chi phí để giao nhận tốt thôi...cám ơn quý bạn đã có lòng ghé thăm trang blog của mình...

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Minh can mua cay, minh o Tp.HCM. cho hoi ban o dau vay?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở Thành phố Hcm liên hệ với sđt 01694858306 ( anh Ba) để đặt và nhận hàng tại bến xe An sương hay miền đông đều dduojc cả...vui lòng liên lạc với sđt trên nhé....

      Xóa
  8. Mình ở Di Linh Lâm Đồng có chuyển được ko bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được tất bạn ạ. Bạn được chuyển theo bưu chính , phí cao hơn 70 k /100 hom. Bạn để lại địa chỉ tên , họ số điện thoại mình sẽ cho chuyển tận nhà, giá tổng cộng :370 k/100 hom.

      Xóa
    2. gửi cho Mình 100hom ở bến xe miền đông HCM

      Xóa
  9. Do một số đơn hàng ít quá, dưới 100 hom, không đủ chi phí nên có một số yêu cầu không trả lời và không gửi hàng được, mong quý bạn có nhu cầu thì liên hệ qua fb, zalo mình cũng thường trực ở đó, sđt liên hệ trực tiếp với mình là : 01694858306 ( Thầy Ba)

    Trả lờiXóa
  10. Dạ, bên mình có bán cả giống hoàn ngọc và khổ sâm ko ạ

    Trả lờiXóa