Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Chữa dạ dày bắng Cumargold

9au bao tử còn gọi là đau dạ dày...đây là bai thuốc dân gian,được viết trên báo quảng cáo lại là một stt...viết lại để mong giúp gì cho ai cũng tốt...

1 dạng quảng cáo thuốc. riêng gia đình tôi có bài thuốc vô cùng rẻ tiền vô cùng hữu hiệu kể cả là dạ dày đã bị loét nặng. ba ruột tôi, ba chồng tôi, họ hàng nhà tôi đều dùng bài này từ rất lâu rồi.
tôi chia sẻ với các bạn để nếu có bị đau bao tử thì dùng.

mỗi ngày dùng 500g bắp cải ( bỏ hết lá xanh chỉ lấy toàn lá trắng) đem xay nhuyễn với 2 ly nước lọc. vắt bỏ bã, chia số nước thu đc ra làm 2 phần, uống trước bữa ăn 30ph. 1 liệu trình là 10 ngày.
bài thuốc rất đơn giản và vô cùng hiệu nghiệm.
Mộc vô thường ( viết một stt ở đây : )
http://cumargold.vn/vi/benh-viem-loet-da-day.nd205/khoi-han-viem-loet-da-day-sau-gan-40-nam.i302.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét